chinh sach bao hanh

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG HACOM

Nếu Quý Khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung Tâm Bảo Hành, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của HACOM theo thông tin sau để được hỗ trợ:

Email: dichvukhachhang@hacom.vn

Hotline: 1900 1903

- Các ngày thứ 2,3,4,6,7 - Thời gian làm việc từ: 08:00 - 17:30

- Các ngày thứ 5 & Chủ nhật - Thời gian làm việc từ: 08:30 - 17:30

Chính sách doanh nghiệp

Các bước bảo hành Sản phẩm

Chính sách doanh nghiệp

Liên hệ với HACOM

Chính sách doanh nghiệp

Chuyển sản phẩm cần bảo hành
tới Chi nhánh

Chính sách doanh nghiệp

Bảo hành và bàn giao sản phẩm

Chính sách doanh nghiệp

BƯỚC 1

Liên hệ với HACOM

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với HACOM qua hình thức sau:
● Trò chuyện trực tiếp tại Website hoặc Fanpage.Tổng đài bảo hành: 1900 1903 máy lẻ 3.
● Trò chuyện trực tiếp tại Website hoặc Fanpage.
● Liên hệ trực tiếp tại chinhánh cửa hàng của HACOM.

Gọi ngay: 1900 1903

Gọi ngay: 1900 1903

Chính sách doanh nghiệp

BƯỚC 2

Chuyển sản phẩm tới bảo hành

● Trung tâm bảo hành HACOM:
● Quý khách gửi sản phẩm bảo hành tại các Chi nhánh HACOM trên toàn quốc.
● Quý khách vui lòng truy cập Website: www.hacom.vn để tìm hiểu chi tiết về Hệ thống các chi nhánh HACOM.

Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng để được hỗ trợ cũng như tránh thất thoát hàng hóa.

Chính sách doanh nghiệp

BƯỚC 3

Bảo hành và bàn giao sản phẩm

Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.

Điều kiện bảo hành sản phẩm

Chính sách doanh nghiệp

NHỮNG SẢN PHẨM
ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

● Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
● Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
● Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

Chính sách doanh nghiệp

NHỮNG SẢN PHẨM
ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

● Hết thời hạn bảo hành.
● Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
● Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
● Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên HACOM.
● Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
● Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
● Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.

Chính sách bảo hành chung

1. Sản phẩm đổi mới 100%

Chính sách doanh nghiệp
Chính sách doanh nghiệp

ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM ĐƯỢC ÁP DỤNG
ĐỔI MỚI 100%

● Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo, không bị trầy xước.
● Không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao.
● Trong 15 ngày đầu khi phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Không áp dụng với các sản phẩm: CPU, máy in, máy chiếu, máy photo, máy fax, TV, các sản phẩm của Apple, Surface, tay cầm chơi game, máy chơi game Sony, Nintendo, Xbox, hàng thanh lý, hàng cũ,… (nếu lỗi HACOM sẽ tiếp nhận bảo hành sản phẩm).

2. Sản phẩm tiếp nhận bảo hành

Từ ngày thứ 16
Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, HACOM cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 10 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước), những sản phẩm phải gửi bảo hành nước ngoài thời gian chờ bảo hành sẽ theo chính sách của hãng: Apple, Surface, Intel,…).

Cộng thêm bảo hành
HACOM cam kết cộng thêm thời hạn bảo hành số ngày tương ứng với số ngày Khách hàng gửi bảo hành sản phẩm, số ngày này được tính từ ngày Quý khách đi gửi bảo hành sản phẩm đến khi nhận được thông báo sản phẩm đã được bảo hành xong.

3. Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu

Exchange Icon

A. ĐỔI SANG THIẾT BỊ KHÁC

Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.

Return Icon

B. NHẬP LẠI SẢN PHẨM THEO GIÁ THỎA THUẬN

Giá nhập lại sản phẩm được tính dựa trên: tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện, vỏ hộp,... và khấu hao thời gian sử dụng.

Chính sách bảo hành
tận nơi sử dụng

KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

● Áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp có thẻ bảo hành vàng của HACOM

Return Icon
Return Icon

KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

● Dịch vụ bảo hành tận nơi sử dụng chỉ áp dụng cho khách hàng có địa chỉ cách chi nhánh gần nhất <20km.

● Chúng tôi sẽ có mặt trực tiếp để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách.

Chính sách bảo hành hãng

Thời gian bảo hành dự kiến (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết):theo thông báo qui định của nhà sản xuất/nhà cung cấp, thời gian bảo hành có thể thay đổi.

HACOM CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH