Thông số sản phẩm
- SR-P Lite Moza Accessory Kit - Đem lại cảm giác chân thực của bàn đạp – Sự kết hợp giữa lò xo và khối giảm chấn mang lại lực cản phanh cao hơn và mang lại cảm giác chân thực hơn - Chắc chắn & Bền bỉ – Lò xo và khối giảm chấn chắc chắn, bền bỉ và được thiết kế để chịu được hàng nghìn giờ sử dụng. - Dễ sửa chữa – Quá trình lắp đặt nhanh chóng và đơn giản. Chỉ cần cố định hai vít trên cùng và đẩy các chốt dưới vào rãnh. - Tương thích: Bàn đạp SRP-Lite (Bàn đạp trong bộ Moza R5 Bundle)
Vui lòng đợi trong giây lát...
Giá Khuyến mãi:
919.000đ
Tiết kiệm 380.000₫
Giá đã bao gồm VAT
12 Tháng
Có 2 cửa hàng sẵn sản phẩm
Thông số | Giá trị |
---|---|
Hãng sản xuất | Moza |
Tương thích | Bàn đạp Moza SR-P Lite (phiên bản đi kèm R5 và R3) |
Bộ phụ kiện được thiết kế cho người dùng Moza SR-P Lite – dòng bàn đạp đi kèm với bộ R5 Bundle – muốn nâng cấp hiệu suất mà không cần thay thế toàn bộ hệ thống. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với:
Game thủ muốn trải nghiệm cảm giác phanh load cell mà không đầu tư bàn đạp cao cấp
Người dùng cần tăng độ chính xác khi phanh gấp hoặc drift
Cộng đồng đua xe mô phỏng tìm kiếm khả năng tùy chỉnh chi tiết
Bằng cách kết hợp 2 lò xo và bộ giảm chấn, người dùng có thể tạo ra 6 chế độ phanh khác nhau:
Chế độ tiêu chuẩn: Dùng lò xo gốc + giảm chấn (phù hợp cho GT Racing)
Chế độ thể thao: Lò xo cứng + giảm chấn (tối ưu cho Formula)
Chế độ phản hồi nhanh: Lò xo mềm không giảm chấn (drift/rally)
Chế độ tuyến tính: Lò xo cứng không giảm chấn (mô phỏng xe đường phố)
Chế độ 2 giai đoạn: Kết hợp 2 lò xo song song (mô phỏng phanh đĩa)
Chế độ tùy chỉnh: Điều chỉnh vị trí lò xo trên rãnh có khắc vạch
Bộ giảm chấn sử dụng cơ chế piston kép với 5 mức điều chỉnh lực cản thông qua vặn núm xoay. Hệ thống cho phép:
Giảm 70% hiện tượng "bó phanh" khi đạp đột ngột
Tăng độ chính xác lên đến 0.5% so với phiên bản gốc
Duy trì ổn định nhiệt độ dầu trong 8 giờ sử dụng liên tục
Đối với bàn đạp ly hợp SR-P Lite, bộ kit cung cấp:
Cơ chế double detent: Mô phỏng chính xác 2 điểm cắt ly hợp trên xe số sàn
Thanh trượt kim loại phủ PTFE: Giảm 85% ma sát so với bản gốc
Lò xo xoắn ốc 3 lớp: Tạo lực cản biến thiên theo góc đạp
Đối với bàn đạp ly hợp SR-P Lite, bộ kit cung cấp:
Cơ chế double detent: Mô phỏng chính xác 2 điểm cắt ly hợp trên xe số sàn
Thanh trượt kim loại phủ PTFE: Giảm 85% ma sát so với bản gốc
Lò xo xoắn ốc 3 lớp: Tạo lực cản biến thiên theo góc đạp
Mã SP:
Đánh giá:
Bình luận:
Lượt xem: