Loading...
Loading feed...
Loading View...
Ngày 05/7 vừa qua Liên quân đã tung ra bản cập nhật mới nhất của mình Thành phố siêu việt, cùng HACOM tìm hiểu sự thay đổi sức mạnh của các tướng trong game mùa 19 mới nhất này nhé.
Lindis sẽ được nâng cấp kỹ năng Nguyệt Ảnh lên một tầm cao mới
Phục Kích
- Tăng tốc 25% - 40% => 30%
- Tầm đánh thường: 7.25m => 7m
- Thêm mới: Lindis tung chiêu 1 hoặc là hạ lính, quái rừng, cô sẽ nhận được một cộng dồn (Nguyệt ảnh) đồng thời giảm bớt 1 giây hồi chiêu Nguyệt Ảnh
Nguyệt Ảnh
- Mới: Lindis lướt đến hướng chỉ định cùng với linh hồn tỷ tỷ Luna tấn công ngẫu nhiên kẻ địch lân cận, gây 150 – 250 (+ 0.65 công vật lý) sát thương vật lý, mỗi cộng dồn < Nguyệt ảnh> gia tăng một lần tấn công, tổng cộng tối đa 4 Lần (Có thể chí mạng, không thể kích hoạt nội tại, trúng đích cùng một mục tiêu trong cùng thời gian sẽ khiến ST giảm đến 50%).
Thời gian hồi chiêu: 5/4.5/4 giây => 12 - 10 giây
Astrid sẽ được gia tăng sát thương, làm chậm và cả khả năng chống chịu
Kiếm Tâm
- Mỗi đòn đánh thường hoặc chiêu thức trúng địch giúp giảm 3 giây hồi lá chắn (quái và lính giảm nửa thời gian) => giảm 1 giây hồi chiêu Bạt Kiếm, 1 giây hồi chiêu Quả Cảm.
Bạt Kiếm
- Sát thương vật lý100+20/cấp độ+1.0 công vật lý => 200+25/cấp độ+0.8 công vật lý
- Xóa: cường hóa Đánh thường đột kích
- Xóa: Giảm tốc độ đánh
- Thêm mới: Mỗi đánh trúng một kẻ địch gia tăng 15-25% Tốc đánh, 5-10% Xuyên giáp, cộng dồn tối đa 3 Tầng, kéo dài 5 giây
Quả Cảm
- Cường hóa Đánh thường sát thương vật lý: 60/90/120/150/180/210 (+1.5 Công vật lý) sát thương vật lý => 275+45/cấp độ+0.5 công vật lý
- Làm chậm: 50% trong 1,5 giây => 40% trong 2 giây
Thời gian hồi chiêu: 18 -13 giây => 8 giây
- Xóa: Làm mới chiêu 1
- Thêm mới: Đánh thường kế chuyển thành đột kích, đánh trúng địch khiến chúng bị làm chậm 40% trong 2 giây, bản thân nhận được lá chắn.
Cự Kiếm
Astrid tập trung sức mạnh trong 2 giây giúp miễn nhiễm mọi sát thương và khống chế. Sau 1.5 giây cô vung kiếm gây sát thương vật lý. Nếu % máu hiện tại của kẻ địch cao hơn Astrid, nạn nhân sẽ bị choáng trong 1.5 giây, còn nếu thấp hơn thì chịu thêm sát thương chuẩn bằng 16% máu đã mất. Trúng tướng sẽ giúp nội tại hồi lại ngay lập tức.
- Xóa: Tụ lực bị giảm tốc
- Xóa: Sát thương vật lý
- Xóa: Điều kiện máu bản thân so với mục tiêu
- Thêm mới: Chiêu 3 ST chuẩn bổ sung 100% Hút máu
- Thêm mới: Tụ lực trong lúc đó có thể sử dụng Chiêu 2 đổi vị trí
- Sát thương chuẩn: 200 - 600 => 200 - 300, đồng thời mỗi 100 công vật lý gia tăng ST tương đương 1% máu tối đa
Aoi bị giảm độ cơ động
Nội tại:
- Đánh thường Cường hóa phạm vi tìm địch xa nhất: 4m giảm xuống còn 3.5m
- Sát thương đánh thường Cường hóa: 150-220+0.45 AD =>150-220+0.6 AD
Chiêu 1: Phi hành trúng địch hồi 130 -> 280+0.45 AD MÁU => Rơi xuống đất nhận được lá chắn tương đương với 15% máu tối đa, kéo dài 2 Giây.
Chiêu 1 của Maloch được tăng sức mạnh
Nội tại: Dưới thanh máu hiện thanh trạng thái cường hóa, thời gian: 8s – 6s.
Chiêu 1:
- Ở trạng thái cường hóa chém ngang không trúng tướng cũng sẽ không xóa cường hóa.
- Khi Chém ngang nếu Maloch bị khống chế thì chiêu sẽ bị ngắt nhưng chỉ tốn 1.5 Giây hồi chiêu.
- Sát thương: 350+110/cấp độ+2.0AD => 375+125/cấp độ+2.15AD
- Hồi máu khi đánh trúng tướng ở trạng thái cường hóa: Máu đã mất 6%+0.3 AD (Tối đa 4 Lần) => Máu đã mất 8%+0.4 AD (Tối đa 3 Lần)
Chiêu 2:
- Đánh trúng tướng lập tức được tiến vào trạng thái cường hóa.
- Hồi chiêu: 12-1s/cấp độ => 13-1s/cấp độ
Florentino
Florentino tiếp tục bị giảm sức mạnh
Chiêu 1:
- Tốc độ hoa giảm xuống 25%, gia tăng một chút tầm bắn
- Thời gian hồi chiêu: 8s => 6s
- Hoa tồn tại: 3s => 3.5s
Chiêu 2:
- Thêm mới: Phạm vi sát thương sẽ có hiệu lực lên đơn vị không phải tướng.
- Giảm bớt hồi Chiêu 1: 1s => 0.5s, đồng thời đánh trúng đơn vị không phải tướng cũng sẽ có hiệu lực
- Sát thương: 175(+65/cấp độ.), 150(+40/cấp độ.) => 150(+50/cấp độ)
Chiêu 3:
- Thời gian hồi chiêu: 35 - 25s => 40 - 30s
- Khoảng cách Lướt: 5m => 6m
Keera
Chiêu 3: Tăng tốc kéo dài thời gian thêm: 6s => 8s, Tăng tốc theo tỉ lệ: 40% => 30%
Skud
Nội tại: Máu tối đa tăng lên: 10% => 6-20%
Chiêu 2:
- Cường hóa đánh thường trúng kiến trúc không giảm hồi chiêu nữa
- Hồi chiêu: 50% => 40-60%
- Cường hóa Đánh thường làm chậm: 30% - 60% => 50%
- Sát thương: 300+100/cấp độ+8% máu tối đa bản thân +100% AP => 275+75/cấp độ+7% máu tối đa bản thân +100% AP
Chiêu 3:
- Hạ quái, lính hồi máu không ảnh hưởng đến hồi chiêu 3 nữa
- Tỉ lệ hồi Máu tối đa 4/6/8% => Tỉ lệ Máu đã mất 6/9/12%.
Thorne
Thorne tiếp tục bị nerf sát thương
Chiêu 1:
- Đạn tím: Gây thêm máu tối đa của mục tiêu 2/3/4% thành sát thương phép (mỗi 125 công vật lý tăng 1/1.5/2%) và không thể chí mạng. Đạn tím bắn lên mục tiêu không phải tướng sẽ gây 30/45/60 (mỗi cấp + 10/15/20) (+40/60/80% công vật lý) sát thương phép.
- Hạ, phụ hồi chiêu giảm bớt: Căn cứ vào Chiêu 2 hồi tối đa -> tỉ lệ hồi còn thừa
- Đạn xanh: 100% AD => 50% x số mục tiêu AD (tối đa 200%)
Chiêu 2:
- Đạn tím: (mỗi 125 công vật lý tăng 1/1.5/2%) và không thể chí mạng. Đạn tím bắn lên mục tiêu không phải tướng sẽ gây 30/45/60 (mỗi cấp + 10/15/20) (+40/60/80% công vật lý) sát thương chuẩn.
- Đạn xanh: 200% AD => 100% x số mục tiêu AD (tối đa 400%).
Joker
Nội tại:
- Máu hiện tại mục tiêu: 3%-10%( Mỗi 2 cấp độ tăng 1%) => 3%-7% ( Ở cấp 4/7/10/13 mỗi cấp tăng 1%)
- Xóa làm chậm
Kriknak
Chiêu 2:
- Hồi máu khi đánh lên tướng: 250+50/cấp độ+1.2 AD => 250+50/cấp độ+1.0 AD
- Thời gian hồi chiêu: 13s - 1s/cấp độ => 11s-0.6s/cấp độ.
Ngộ Không
Sau khi tàng hình, nếu Ngộ Không công kích hay dùng bất cứ chiêu gì đều sẽ làm bản thân mất trạng thái tàng hình.
Cresht
Chiêu 3:
- Xóa hạn chế nộ khi dùng chiêu 3.
- Thời gian hồi chiêu: 40s => 50s
- Sát thương: 400+100/cấp độ => 400+200/cấp độ.
Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
CPU thường đi kèm các thông số chính là số nhân, số luồng và tốc độ xung nhịp. Nhưng thông số nào quan trọng hơn để đánh giá sức mạnh của nó !
12.000.000 vnđ - 14.000.000 vnđ
12.000.000 - 15.000.000 VNĐ
12.000.000 - 15.000.000 VNĐ